Thiết kế nhà bếp đẹp tại Thanh Hóa

Vinahome Thanh Hóa có vô số mẫu thiết kế nhà bếp đẹp tại Thanh HÓa để quý khách hàng lựa chọn. Hãy truy cập website: vinahome.vn để có những mẫu thiết kế kiến trúc , thiết kế nhà tại Thanh HÓa đẹp nhất và phù hợp nhất
Thiết kế nhà bếp đẹp tại Thanh Hóa

 

Vinahome Thanh Hóa có vô số mẫu thiết kế nhà bếp đẹp tại Thanh HÓa để quý khách hàng lựa chọn. Hãy truy cập website: vinahome.com.vn để có những mẫu thiết kế kiến trúc , thiết kế nhà tại Thanh HÓa đẹp nhất và phù hợp nhất

Thiết kế  Nhà bếp kiểu Việt đơn giản

thiet-ke-nha-bep-viet2

Ngoài bố cục đơn giản, tiện lợi ra thì thiết kế này còn được trang bị thêm quầy bếp trát vữa và lát gạch đen bên trên để dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Hai khung cửa sổ lớn sẽ giúp căn phòng thoáng khí tốt hơn.

Thiết kế  Nhà bếp màu vàng tươi

thiet-ke-nha-bep-dep3

Tuy đơn giản nhưng mẫu bếp với những dải màu vàng xen lẫn các đường nét đen – trắng đầy lôi cuốn. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền thì hãy phối hợp nhiều màu sắc lại với nhau như thế này để tạo nét riêng cho căn bếp của mình.

Thiết kế  Nhà tại Thanh Hóa bếp nhỏ xinh

thiet-ke-nha-bep-dep

Diện tích càng nhỏ thì việc trang trí sẽ càng ít tốn kém. Mặc dù hơi chật hẹp nhưng căn bếp sau vẫn được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như bếp ga, lò nướng, bồn rửa chén...

Thiết kế  nhà bếp kết hợp phòng ăn

nha-bep-2018

Khi nấu nướng, điều tối quan trọng là bạn phải có mặt bàn để tiện cho việc làm bếp. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt một chiếc bàn vừa để dùng bữa, vừa để chuẩn bị đồ ăn thức uống. Bạn chỉ cần lau bàn cho sạch sẽ sau khi nấu nướng xong là đã có thể dọn cơm lên cho cả nhà rồi đấy.

Thiết kế  Nhà bếp với thiết kế bàn treo

thiet-nha-bep-dep-5

Bàn treo dáng dài được làm từ một tấm ván gỗ, Chỉ cần đóng bàn sát vào một bên tường là bạn đã có một mặt phẳng lý tưởng cho việc nấu nướng và thưởng thức bữa ăn mà không cần phí tiền mua thêm một cái bàn khác.

Thiết kế Nhà bếp cổ điển

thiet-ke-nha-bep-dep4

Một căn bếp màu trắng cũng có thể sở hữu nét hấp dẫn riêng của mình. Nếu bạn có gạch đá thì hãy dùng chúng để trang trí cho một mảng tường.

Thiết kế Nhà bếp với kệ áp tường

thiet-ke-nha-bep-5

Nếu muốn, bạn có thể tận dụng tường để tạo thêm không gian chứa đồ. Ví dụ, trong căn bếp sau, chủ nhà đã chứa ly tách và chai lọ trên kệ thay vì để trong tủ. Kế bên đó, một tấm lưới thép được gắn lên tường bằng móc hình chữ S để dễ dàng treo nồi niêu, xoong chảo trên đó.

Thiết kế Nhà bếp với giá treo đồ

nha-bep-dep

Thường thì tủ để đồ sẽ tốn của bạn một khoảng tiền đáng kể. Do đó, hãy thử dùng các thanh sắt ngang để treo đồ, vừa kinh tế và lại còn giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ.

Thiết kế  Nhà bếp dành cho các cặp đôi

nha-bep-dep-4

Các cặp đôi mới cưới thường không có nhu cầu sử dụng nhà bếp quá rộng. Chỉ cần một không gian đầy đủ bếp ga, lò nướng và bồn rửa chén ... Đặt thêm một chiếc bàn nhỏ kế bên là đã đủ cho hai người.

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế kiến trúc nội thất, thi công nội thất chuyên nghiệp tại Thanh HÓa với những mẫu thiết kế nội thất, thiết kế nhà đẹp nhất.

VINAHOME- Thiết kế nhà giá rẻ tại Thanh HÓa

THANH HÓA: Lô 06 Đại Lộ Võ Nguyên Giáp, P. Đông vệ, TP. Thanh Hóa

HÀ NỘI: Tầng 1, chung cư N01, Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 0966.57.88.33 - 091.445.88.33 - 093.246.88.33

Email: thietkevinahome@gmail.com

 

vinahome.com.vn

Bình luận